• Uncategorized
  • 0

เคล็ดลับที่จะม้วนด้วยหมัด

โพสต์: 07/28/2014 | 28 กรกฎาคม 2014

Bonjour จากปารีส! วันนี้ฉันเริ่มทัวร์กลุ่มยุโรปครั้งต่อไป เป็นเวลาสองสัปดาห์ฉันจะพาผู้อ่าน 12 คนไปยังบาร์ร้านอาหารและสถานที่ทั่วยุโรปที่ชื่นชอบ

เราเริ่มต้นในปารีสเมืองที่ฉันไม่สามารถทำได้เพียงพอ การเยี่ยมชมจำนวนมากของฉันที่นี่ไม่น่าเบื่อ เดินไปตามถนนหินกรวดจ้องมองที่หอไอเฟลเลานจ์ในสวนสาธารณะแห่งหนึ่งและมีกลิ่นหอมและชีสที่มีกลิ่นหอมและชีสที่ตลาดเติมเต็มความสุขให้ฉัน มันเหมือนกับการตกหลุมรักอีกครั้ง

การเดินทางไปปารีสเมื่อเร็ว ๆ นี้ของฉันเป็นเรื่องง่าย หลังจากการเดินทางไปสเวกัสประจำปีกับเพื่อน ๆ ฉันต้องขึ้นเครื่องบินลงจอดในปารีสและกลับไปที่แม่น้ำแซนก่อนที่คุณจะพูดว่า Les Misérables

แต่มันก็ไม่ได้ระบุว่าเป็น

หลังจากเช็คอินกับตัวแทนที่ดีที่สุดของโลกฉันไปที่ประตูของฉัน นั่งลงฉันสังเกตว่าเวลาเที่ยวบินของเราเปลี่ยนไปตั้งแต่เวลา 10:40 น. เป็น 12:40 น. นั่นจะทำให้เราในนิวยอร์ค 17 นาทีก่อนเที่ยวบินไปปารีส อย่างไรก็ตามในขณะที่ 11 คนในเที่ยวบินของฉันเชื่อมต่อกับปารีสและเจเอฟเคก็อยู่ในจุดหยุดทั้งหมดมีโอกาสเที่ยวบินปารีสของฉันจะล่าช้าและทุกอย่างจะเหมาะกับโลก

ฉันออกไปทานอาหารกลางวันและทำงานบางอย่าง

แต่เมื่อ 12:40 กลิ้งไปมาและเราก็ไม่ได้ขึ้นเครื่องฉันก็กังวล ทันใดนั้นเราก็ไม่ได้ออกเดินทางจนถึง 14.00 น. ตอนนี้ฉันจะคิดถึงเที่ยวบินไปปารีสอย่างแน่นอน ตัวแทนประตูไม่สามารถบอกอะไรฉันได้ดังนั้นฉันจึงโทรหา American Airlines Reservations

ใช่พวกเขารู้เกี่ยวกับสถานการณ์และเปลี่ยนเส้นทางฉันไปแล้ว

ทางออกของพวกเขา? 10:55 น. เที่ยวบินไปลอนดอนการหยุดพักหกชั่วโมงใน Heathrow จากนั้นเที่ยวบินสุดท้ายไปปารีสลงจอดเวลา 16.00 น. เวลาท้องถิ่น.

ฉันเงียบเพราะใจของฉันค่อยๆวิ่งผ่านสิ่งที่ยาวนานของการเดินทางที่ยาวนานเช่นนี้ ฉันไปปารีสในวันเดียวกัน แต่เป็นซอมบี้จากการนอนหลับเล็กน้อย ฉันจินตนาการว่าตัวเองกำลังเดินเท้าไปที่โฮสเทลของฉันสวดมนต์“ นอนหลับ” แทนที่จะเป็น“ สมอง”

ไม่นั่นไม่ได้ดึงดูดฉัน

ฉันถามว่าฉันจะกลับมาเที่ยวบินได้ในวันถัดไปและเก็บเดินทางดั้งเดิมของฉันหรือไม่ “ ไม่มีปัญหา” พวกเขากล่าว ฉันลงจอดในปารีสในเช้าวันศุกร์ แต่หลังจากพักผ่อนในคืนที่ดีขึ้นและไม่มีการหยุดพักนาน

วางสายฉันแจ้งตัวแทนประตูของแผนของฉัน เธอโทรลงเพื่อดูว่าพวกเขาสามารถขนกระเป๋าของฉันได้หรือไม่ แต่ไม่สามารถรอได้ดังนั้นมันจะรอฉันที่ JFK เหมือนคนรักรอก่อนที่เราจะไปปารีสด้วยกัน

ใช่นี่เป็นความไม่สะดวกอย่างมาก แต่มันก็ดีกว่าเที่ยวบินที่เชื่อมต่อกันทั้งหมด หากการเดินทางสอนเราทุกอย่างมันจะม้วนด้วยหมัด

วันรุ่งขึ้นฉันขึ้นเครื่องบินในเวกัสมาถึงสภาพเหมือนซอมบี้ถึงเจเอฟเคและดำเนินการต่อไปเพื่อดูว่ากระเป๋าของฉันอยู่ที่ไหน ก่อนที่จะสูญเสียถุงมาก่อนฉันไม่เคยคิดว่ากระเป๋าของฉันจะไปถึงที่สายการบินบอกว่ามันจะไป

ตัวแทนตรวจสอบระบบของเธอและพูดว่า“ ใช่กระเป๋าของคุณถูกสแกนเป็น JFK เมื่อคืนนี้”

วุ้นมันทำให้มัน

“ มันถูกระบุว่าเป็นเที่ยวบินของคืนนี้ใช่ไหม” ฉันพูดว่า.

“เดี๋ยว. ฉันจะตรวจสอบ” เธอตอบ

ความเงียบ. แล้วภัยพิบัติ

“ อืมก็แปลก พวกเขาไม่เห็นชั้นล่าง แต่พวกเขาจะตรวจสอบพื้นที่ถือครองอีกแห่งหนึ่ง”

นาทีต่อมา …

“ ไม่มันก็ไม่ได้มีเช่นกัน เราไม่รู้ว่ามันจะอยู่ที่ไหน”

ตอนนี้ฉันสับสน ถ้ากระเป๋าของฉันไปที่ JFK มันจะไปไหน? กระเป๋าไม่ได้หมายถึงการบินในระดับสากลโดยไม่มีผู้โดยสารและกระเป๋าก็ถูกบันทึกไว้ให้เที่ยวบินกับฉัน

ตัวแทนตรวจสอบมากขึ้น แต่ไม่มีโชค ฉันเริ่มวิตกกังวลและตื่นตระหนก อย่าบอกฉันว่าฉันทำกระเป๋าอีกใบหาย! การได้รับเสื้อผ้าใหม่ในปารีสจะมีราคาแพง American Airlines คืออะไร!

หลังจากการสืบสวนมากขึ้นมันกลับกลายเป็นว่ากระเป๋าของฉันได้รับการระบุว่าเป็นเที่ยวบินปารีสก่อนหน้านี้ แต่มันก็ไม่เคยสแกนแสดงให้เห็นว่ามันออกจาก JFK หรือว่ามันมาถึงปารีสแล้ว

“ กระเป๋าจะต้องสแกน” ฉันบอกแล้ว

แต่มันก็ไม่ได้และไม่มีใครแน่ใจว่ามันอยู่ที่ไหน

มันไม่ได้อยู่ในเที่ยวบินของฉันมันไม่ได้อยู่ชั้นล่างและมันไม่ได้สแกนในเที่ยวบินก่อนหน้า การเดาที่ดีที่สุดของพวกเขา? มันไม่ได้รับการอธิบายถึงปารีสและฉันแค่ต้องรอและดูว่ามันอยู่ที่นั่นหรือไม่

เราทุกคนเป็นทาสของประสบการณ์ที่ผ่านมาของเรา ฉันสูญเสียถุงหรือให้พวกเขามาถึงสายมาก่อนและฉันรู้สึกประหม่าว่าสิ่งนี้จะเกิดขึ้นอีกครั้ง เมื่อสายการบินบอกว่าไม่พบกระเป๋าของคุณมันมักจะไม่สิ้นสุด

เครียดและเหนื่อยฉันขึ้นเครื่องบินและหวังว่าจะดีที่สุด ฉันแทบจะไม่ได้นอนในสถานการณ์ฝันร้ายที่เล่นผ่านหัวของฉัน หลังจากที่เราลงจอดฉันก็ดำเนินการเรียกร้องสัมภาระอย่างประหม่า

และเมื่อฉันไปถึงที่นั่นฉันเห็นมัน กระเป๋าเป้สะพายหลังสีเทาที่สวยงามของฉันนั่งอยู่ที่นั่นรอฉันอยู่

แม้จะมีความล้มเหลวในการจัดการสัมภาระในการสแกนถุงเข้าสู่ระบบ แต่ก็ทำให้ปารีส ฉันเหวี่ยงกระเป๋าของฉันไปที่ไหล่ของฉันและมุ่งหน้าไปยังการเข้าเมือง

ความกังวลของฉันละลายไปและทุกอย่างก็เหมาะกับโลก

การเดินทางเป็นเรื่องเกี่ยวกับการกลิ้งด้วยหมัดและสถานการณ์เช่นนี้ที่เตือนคุณว่าคุณไม่ดีจะเกิดขึ้นจากการเกิดอุบัติเหตุ เที่ยวบินล่าช้าเกิดขึ้น แผนการเดินทาง CHAnge. กระเป๋าถูกวางผิดที่

ไม่ว่าจะเกิดอะไรขึ้นจะเกิดขึ้น

สถานการณ์เช่นนี้เพียงเตือนให้คุณเลือกการไหลและผ่อนคลาย

…และพบว่าตัวเองเป็นกระเป๋าเป้สะพายหลังพกพาขนาดเล็กเมื่อฉันกลับถึงบ้าน

จองการเดินทางของคุณไปปารีส: แนวคิดและกลเม็ดด้านลอจิสติกส์
จองเที่ยวบินของคุณ
ใช้ Skyscanner หรือ Momondo เพื่อค้นหาเที่ยวบินราคาถูก พวกเขาเป็นเครื่องมือค้นหาที่ชื่นชอบสองอย่างของฉันเพราะพวกเขาค้นหาเว็บไซต์และสายการบินทั่วโลกเพื่อให้คุณรู้ว่าไม่มีหินเหลืออยู่เสมอ เริ่มต้นด้วย Skyscanner ก่อนเพราะพวกเขามีการเข้าถึงมากที่สุด!

จองที่พักของคุณ
คุณสามารถจองโฮสเทลของคุณกับโฮสเทลเวิร์ลได้เนื่องจากพวกเขามีสินค้าคงคลังที่ยิ่งใหญ่ที่สุดและข้อเสนอที่ดีที่สุด หากคุณต้องการพักที่ไหนสักแห่งนอกเหนือจากโฮสเทลให้ใช้ booking.com เนื่องจากพวกเขากลับมาอัตราที่แพงที่สุดสำหรับเกสต์เฮาส์และโรงแรมราคาถูกอย่างต่อเนื่อง สถานที่โปรดของฉันคือ:

คลองของ St. Christopher

3 Ducks Hostel

les piaules

อย่าลืมประกันการเดินทาง
ประกันการเดินทางจะทำให้คุณปลอดภัยจากการเจ็บป่วยการบาดเจ็บการโจรกรรมและการยกเลิก เป็นการป้องกันโดยละเอียดในกรณีที่มีอะไรผิดพลาด ฉันไม่เคยไปเที่ยวโดยไม่มีมันเพราะฉันต้องใช้มันหลายครั้งในอดีต บริษัท โปรดของฉันที่ให้บริการและคุณค่าที่ดีที่สุดคือ:

ปีกนิรภัย (สำหรับทุกคนต่ำกว่า 70)

ประกันการเดินทางของฉัน (สำหรับผู้ที่มีอายุมากกว่า 70 ปี)

MedJet (สำหรับความคุ้มครองการส่งกลับเพิ่มเติม)

กำลังมองหา บริษัท ที่ดีที่สุดในการประหยัดเงินด้วย?
ตรวจสอบหน้าทรัพยากรของฉันสำหรับ บริษัท ที่ดีที่สุดที่จะใช้เมื่อคุณเดินทาง ฉันแสดงรายการทั้งหมดที่ฉันใช้เพื่อประหยัดเงินเมื่อฉันอยู่บนท้องถนน พวกเขาจะประหยัดเงินเมื่อคุณเดินทางด้วย

ต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับปารีสหรือไม่?
อย่าลืมเยี่ยมชมคู่มือปลายทางที่แข็งแกร่งของเราถึงปารีสเพื่อหาเคล็ดลับการวางแผนมากขึ้น!

You may also like...